หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

Shang có cần là một trong những quân mạnh trong Đế chế?

Nếu ai hỏi mình rằng chỉ trong Age of Empires Shang có mạnh không? bền bỉ lời giải là có. Shang Dường như được Microsoft ưu ái cho tất cả, nhờ đó, Shang rất hoàn mĩ về khối hệ thống quân sự và dân sự. so với người cầm Shang, bạn cần phải đấu đến một quý phái để những di chuyển căn ke thịt gỗ, giây phút kích đời đều đạt đến mức chuẩn chỉnh chỉ. còn được gọi, Shang là nước mạnh cùng Shang cũng là thước đo cho sự cao siêu của những gamer chỉ trong AOE.

Shang – dân chơi trò giải trí VN quen gọi là “Seng”, có lẽ rằng được lấy dự án từ nhà Đường hoặc nhà Thương của China cổ đại với trong vòng team của Shang, gamer cũng trở thành nhìn thấy có tương đối nhiều nét rất Đài Loan Trung Quốc.
Shang chính là đại diện của Đài Loan Trung Quốc cổ đại
Shang chính là đại diện của Đài Loan Trung Quốc cổ đại
Ưu – điểm yếu của Shang

Một trong những điểm tốt lớn nhất của Shang đó đó là dân rẻ nhất chỉ trong Đế chế, dân của Shang chỉ có giá 35 thực, chắc rằng chính bởi nên mà round nào Shang cũng rất đông dân, rất tương đồng cùng các trận chiến trong thực ra có chiến thuật lấy thịt đè người của họ. và các loại quân khác, để kích đời 3, bạn chỉ có thể đánh 25 hoặc 25+1 dân nhưng với Shang, bạn có thể đánh 28 dân mà vẫn bảo đảm an toàn cân đối thịt cùng gỗ. Ngoài ra, Shang là một trong số ít quốc gia có được gần như đầy đủ những loài quân và đều có lẽ lên đầu máu, rõ ràng như: Cung A, cung R, sọc 1-1 (đạp đôi), Horse thần, Pháo thần… Đây chắc rằng là một trong ưu tiên cực lớn mà nhà ban hành giành riêng cho Shang.

Mặc dù, Shang không phải là không có nhược điểm. Shang không tồn tại Voi, nhà BC không nâng được bắn chặn, đấy là nhược điểm khi đánh đời 4. Ngoài ra, tuy Shang có đầy đủ các loài quân nhưng đa số những đơn vị quân này đều Chưa hẳn quân tuyển, không gây chú ý khi phải tuyên chiến và cạnh tranh và những loại quân khác. Bên cạnh đó, hình như do dân rẻ nên năng suất lao động cũng không thật gây chú ý.
Shang là dòng quân có dân rất rẻ
Shang là dòng quân có dân rất rẻ
Lối chơi Shang theo bản đồ Hill Country

Theo luật việt nam cùng China, Shang có những kèo chiến như đối kháng, 2-2, 3-3 hoặc 4-4, Trong khi, Shang cũng có thể có mặt trong các kèo Random 4-4. Trong khi, khi đối chọi Shang hoặc những kèo thuần Shang còn hình như đánh thuần tiễn (chỉ đánh cung R) hoặc hỗn mã (cung R kẹp ngựa sọc). đối với từng bài đánh sẽ sở hữu được mật tịch triển khai quân khác biệt với tùy theo từng bài mà năng lực điều quân, chiến thuật tấn công – phòng thủ tuyệt dựa trên công – thủ nhà cũng khác nhau. trong bài viết này, mình chỉ tập trung chỉ dẫn vào việc lên đời.

Đời 1, Shang hình như xây nhà gỗ trước cùng lùa hươu về ăn tận nhà (bài Tàu) hoặc theo bài cổ điển là ăn quả trước. dựa trên đi dò thêm khoáng sản để đủ thực thì kích đời.

Đời 2, dò khoáng sản, địa thế nhà, câu voi với lùa hươu, tra cứu mỏ quả phụ, còn nếu không đủ thì đi đập lô. Bài đẹp chắc là đánh 28 dân, muốn ép đời nhanh lẹ giống như đánh 25 hoặc 26 dân. trong quá trình kích đời 2 lên 3 buộc phải để ý nâng chặt gỗ.
Shang chỉ có điểm tốt ở đời 3 còn lên đời 4 khá phế
Shang chỉ có điểm tốt ở đời 3 còn lên đời 4 khá phế
Đời 3, Shang là loại quân kích đời 3 sớm nên thường phải là quân chủ lực trong Random, bởi thế lựa chọn đánh ngựa chém là điều nên tiến hành. chiến thuật dâng nhà có thể là giải pháp hài hòa nếu bạn nằm phí trong góc, nó có khả năng suport nhà cho bạn bè nâng cấp. Nếu dư tài nguyên thì nâng bánh xe sớm để chắc là lên cung R, đa dạng hóa loài quân để cơ động hơn và hình như chống phù thủy.

Đời 4, Shang bây giờ không hề quá nhiều ưu thế, hãy lựa theo tình thế để hình như đẩy cho những chủ lực khác mạnh hơn nâng cấp. Nếu phải cai quản lực, chúng ta có thể chọn lựa đánh Horse thần hoặc đạp đôi, tuy không mạnh nhưng cũng đủ sức gánh team trong khoảng thời gian nhất định.

Trên đấy là các chỉ dẫn của bọn tôi về cách đánh Shang trong Age of Empires, chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น