หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Iwobi tiệc tùng thâu đêm trước thất bại của Arsenal tại FA Cup

Trước thông tin Arsenal bị Nottingham Forest hạ gục, nhiều người đã cho rằng trước đêm diễn ra trận đấu các cầu thủ của Arsenal đã “quẩy” thâu đêm. sau đây hãy cùng mình tìm hiểu về sự việc này.

1.Thất bại của Arsenal trước Nottingham Forest

Dù là đối thủ hạng dưới nhưng với danh tiếng của mình, Nottingham Forest vẫn có thể khiến Arsenal có đôi chút lo ngại trước trận. Trong những phút đầu tiên, đội khách Nottingham Forest đã khiến Pháo Thủ phải toát mồ hôi hột với sức ép.
Nottingham Forest cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, xuất phát từ những pha phản công và cả đá phạt cố định. Phút 21, Sau quả treo bóng của Dowell từ tình huống đá phạt, hậu vệ Eric Lichaj bất thình hình xuất hiện trước mặt Ospina, đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Nottingham Forest.
Mặc dù có được bàn thắng và thế trận tốt, Nottingham không thể giữ thế dẫn trước quá lâu. Phút 24, trung vệ đội trưởng Mertesacker dứt điểm bồi chân trái ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.
Thất bại của Arsenal trước Nottingham Forest
Thất bại của Arsenal trước Nottingham Forest
Mặc dù vậy, đội khách vẫn thi đấu xuất sắc. Cuối hiệp 1, họ có bàn thứ 2. Sau khi khống chế bóng bằng ngực, Eric Lichaj thực hiện cú vuốt bóng vào góc cao ghi bàn đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1.
Sang hiệp 2, Arsenal nôn nóng tìm bàn gỡ và Nottingham phản công. Họ nhận 2 quả 11m từ những pha phạm lỗi của Holding và Debuchy. Không bỏ lỡ cơ hội, Breton và Dowell đã lập công. Xem giữa đó là pha lập công của Danny Welbeck. Thua 4-2, Arsenal chia tay FA Cup ngay tại vòng 3.

2. Iwobi tiệc tùng thâu đêm

Ngày Arsenal bị Nottingham Forest biến thành cựu vương tại FA Cup, tiền vệ Alex Iwobi đã hồn nhiên ăn chơi nhảy múa tới gần 3 giờ sáng. Arsenal phải làm khách trước Nottingham tại vòng 3 FA Cup vào 4 giờ chiều Chủ Nhật, tức chỉ 1 ngày trước giờ bóng lăn.
Theo báo chí Anh, có nhóm người đã thuê một căn hộ ở khu vực Soho, London để tổ chức tiệc tùng. Iwobi cũng tham gia góp vui và "quẩy" tới tờ mờ sáng. Một đoạn clip với nhan đề: "Đáng lẽ giờ này Iwobi nên đang ngủ chứ nhỉ" được tung lên mạng, và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo fan Arsenal.
Đáng lẽ nên nghỉ ngơi thì Iwobi lại tham gia tiệc tùng thâu đêm
Đáng lẽ nên nghỉ ngơi thì Iwobi lại tham gia tiệc tùng thâu đêm
Iwobi sau đó vẫn đá trọn vẹn 90 phút cho Arsenal trước Nottingham, song anh bị đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất với thất bại 2- 4. Như vậy, Pháo thủ đã trở thành cựu vương tại FA Cup, và giờ họ chỉ còn 2 đấu trường khả dĩ để vớt vát mùa giải 2017/18 là Cúp Liên đoàn cùng Europa League.
Thất bại bẽ bàng Nottingham Forest có thể gây bất ngờ với nhiều người, nhưng hoàn toàn dễ hiểu nếu biết rằng tiền vệ Alex Iwobi đã phá sức trước khi ra sân. Và mới đây, nguyên nhân của trận thua đã được xác định. Tiền vệ trụ cột Iwobi đã chơi như mất hồn ở trên sân.
Bởi trước đó, anh đã tiệc tùng thâu đêm và chỉ rời khỏi bữa tiệc khi đồng hồ điểm 3h30 phút sáng. Cụ thể, một nhóm bạn bè của Alex Iwobi đã thuê nguyên một căn biệt thự tại Soho và ăn chơi nhảy múa suốt đêm.
Chỉ sau khi "xõa" một ngày, Iwobi đã tham gia vào trận đấu của Arsenal với Nottingham Forest. Kết quả, sao trẻ này thi đấu rất tệ, góp phần khiến Arsenal thua 2-4 và bị loại khỏi FA Cup.
Nhiều ý kiến trên mạng xã hội của Arsenal đã yêu cầu đội bóng sa thải ngay lập tức ngôi sao vô ý thức Iwobi. Hiện tại, tiền đạo này vẫn đang giữ im lặng nhưng nhiều khả năng anh sẽ nhận án phạt nặng từ Pháo thủ.
Iwobi thi đấu rất tệ, góp phần khiến Arsenal thua 2-4
Iwobi thi đấu rất tệ, góp phần khiến Arsenal thua 2-4
Như vậy việc Iwobi tiệc tùng thâu đêm đã ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của trận đấu. Là chân sút trụ cột của Arsenal nhưng a đã không giữ được phong độ và là cầu thủ chơi tồi tệ nhất trận đấu. Cầu thủ này nên tự kiểm điểm về bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น