หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

5 Vị tướng mạnh Liên Quân tưởng ngon ăn nhưng hóa ra lại rất khó chiến

"Đường đến vẻ vang không phải cứ trải đầy hoa hồng" - Nếu chúng ta cũng có thể cần đến các vị tướng sau đây để "gánh team" cùng trở thành ngôi sao sáng trong Game Liên quân Mobile thì đích thị gamer đã giành kha khá time nghiên cứu và phân tích và luyện tập phương thức dùng. Bởi dễ chơi chúng là những quân tướng vào loài thử thách chơi nhất của chế độ dế yêu này.

Siêu anh hùng - siêu anh hùng tối thượng

Đây là một trong 3 vị tướng xuất thân từ nhân vật của DC Comics được đưa vào Game theo thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên. Ngoài siêu nhân còn có Batman và Joker.

Kể từ thời điểm đc mở bán vào thời điểm tháng 11/2017, tráng sĩ đã gây sốt vì đc đơn vị sản xuất trò chơi ưu ái trang bị cho không ít kỹ năng, vào loài tối đa chỉ trong Liên quân di động. Sự "bá đạo" này là hoàn toàn xứng đáng và vị thế người anh hùng thực xây đắp lý tối thượng mà họ thường thấy chỉ trong chuyện tranh với phim điện Ảnh về anh dũng.
Hero - anh dũng rất chi là bá đạo
Hero - anh dũng rất chi là bá đạo
Mặc dù sức mạnh của tráng sĩ cũng kéo theo những gian lao nhất định cho người chơi.

Cụ thể, nội tại của anh hùng có thể chấp nhận được di chuyển theo 2 trạng thái là Phi hành với Bộ hành. trong số đó phần lớn những khả năng mạnh của hero chỉ có khả năng thi triển đc ở trạng thái Phi hành - có nghĩa là nhảy.

Vì vậy, để có vẻ tận dụng hết được sức khỏe của tráng sĩ, gamer cần phải liên tiếp di chuyển vị tướng này nhằm mục tiêu sớm tích lũy đủ siêu năng để chuyển sang trạng thái Phi hành.

Gian lao chưa dừng lại ở đó, siêu nhân sẽ cần quay về trạng thái bộ hành nếu bất thần bị tướng địch công kích hoặc dính phải các hiệu ứng khống chế cứng.

Kết luận, dù vậy rất mạnh nhưng do một trong những đặc điểm gây khó tính bên trên mà siêu nhân bắt buộc cần game thủ cần vô cùng linh động bắt đầu hình như phát huy được hết kĩ năng.

Murad - hotboy đường rừng

Cùng bản lĩnh dịch rời linh động, khó bắt bài, Murad thực sự là cơn ác mộng với đối phương với sát thương rất to lớn từ những chiêu trò của bản thân mình. tuy vậy làm như thế nào để thống trị đc vị tướng này cùng thi đấu hiệu quả, đúng nghĩa "gánh team" mới là vấn đề.

Còn nếu như không, việc Murad biến thành kém điểm của cả đội hình là điều không gian truân xảy ra. khoảng cách giữa hero với tội đồ mong manh vậy đó.
Murad đòi hỏi sự đo lường và thống kê cao trong phương thức thi triển đòn thế
Murad đòi hỏi sự đo lường và thống kê cao trong phương thức thi triển đòn thế
Ví dụ như cùng chiêu bài Tàn Hình ảnh Đao, tuy vậy rất linh động nhưng nếu ra đòn liên tục không tồn tại đo lường và thống kê, các bạn sẽ đẩy Murad về lại chỗ đứng ban sơ. Vốn không có tiếng về sự việc dẻo dai, Murad trong tình huống này có thể sẽ trở thành miếng mồi ngon cho kẻ thù.

Giỏi như chiêu Vô Hình ảnh Cực, người chơi cũng buộc phải thống kê giám sát time thi triển làm sao cho hợp lí để đối thủ chạm vào vùng biên giới không gian rồi chậm lại.

Airi - Yasuo bản nữ của Game Liên quân Mobile

Với khả năng cơ động tốt và những chiêu trò đẹp mắt đầy sức mạnh, Airi được ví như Yasuo - vị tướng rất đc mến mộ của Game Game Liên minh.

Vừa chóng vánh lại vừa mạnh, cụ thể Airi hội đầy đủ các yếu tố để trở thành một anh hùng "gánh team" liên tục được chọn. mặc dù thế mọi thứ lại không đc dễ dãi như thế.

Chưa hẳn thoải mái và tự nhiên mà vị nữ tướng này thường vắng mặt trong những trận đấu ở những đấu trường mang ý nghĩa chuyên nghiệp.

Airi vướng cần phải một số nhược điểm, trong số ấy nghiêm trọng đặc biệt là ở những dạng chiêu bài đặc thù của vị tướng này. cụ thể, không ít trong các các chiêu bài của Airi là dạng "định vị mục tiêu". chính vì như thế không khó để địch có thể nhận ra trước và chủ động né tránh.

Không chỉ có thế, tuy thế phận "nữ nhi", tuy thế Airi lại chỉ khẳng định mạnh ở các đòn tay cận chơi. chính vì như thế, tuy có khả năng gây sát thương cao cho địch thủ, tuy là do chỉ có 1 lượng máu không đảm bảo, Airi sẽ gặp gỡ vô ích chỉ trong vây của đối thủ.

Nakroth - thiên biến vạn hóa

Gần tương tự như Murad, Nakroth cũng là một vị tướng có khả năng dịch chuyển linh động nhất Trò chơi Liên quân Mobile. cũng chính vì vậy các chiêu thức của vị tướng này chỉ có thể thi triển đc kết quả nếu người chơi sử dụng thành thạo các năng lực vượt điểm đến trong giao tranh cũng đúng khi tháo chạy.

Các kỹ năng của Nakroth cũng cần thiết phải "canh me" làm thế nào để cho hợp lý nhất bắt đầu phát huy nhiều nhất tác dụng, còn nếu không sẽ rất lãng phí.

Không chỉ có vậy, càng về cuối trò chơi, Nakroth lại càng nhát phần "bá đạo" đối với ban sơ. chính vì thế bạn cần có khả năng balo quát maps để cáng đáng nghĩa vụ phá trụ, đẩy đường.
Lauriel - giữa những vị tướng có tạo kiểu đã mắt nhất Game Liên quân Mobile
Lauriel - giữa những vị tướng có tạo kiểu đã mắt nhất Game Liên quân Mobile

Lauriel - pháp sư gác cổng

Đó là vị tướng từng được nhiều gamer tin dùng tại vị trí đường giữa, trước khi có Tulen. tuy là một vị tướng pháp sư khá mạnh, nhưng Lauriel - thiên hướng thần gác cổng của cung điện ánh sáng, lại có tầm sát thương khi thi triển các khả năng ở mức quá thấp. chính vì thế, dù vậy bên trên danh có nghĩa các vố tầm xa. Nhưng vị tướng này cũng rất dễ bị đối thủ quây vào cận chơi.

Để khắc phục, gamer không còn phương thức nào khác là đổ công đổ tiền vào việc nâng cao các món đồ tăng chống chịu.

Tướng mạnh đến mấy nhưng vẫn chỉ là công cụ mà thôi. Điều cần ghi nhớ nhất nằm trong bộ óc "thao lược" của bản thân. chính vì vậy nếu có lẽ kết hợp kĩ năng đó và sức mạnh tối cao của 5 vị tướng kể bên trên thì bạn chắc chắn sẽ rất "bá đạo" trong các ván Game Liên quân Mobile.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น